SUPPLYS Tin nhanh's profile

Có nên lắp đặt camera an ninh ?

“Tại sao cần phải lắp đặt camera an ninh ?” đó không phải là thắc mắc của riêng ai. Nếu bạn chưa lắp đặt camera an ninh cho gia đình, văn phòng, kho xưởng, cửa hàng… hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để biết thêm vì sao nên lắp đặt camera an ninh.
“Tại sao cần phải lắp đặt camera an ninh ?”
– Xã hội Việt Nam đang phát triển, đặc biệt các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng…. với mật độ dân cư dày đặc, các dịch vụ, cung ứng xã hội mọc lên như nấm, đồng thời cũng có nhiều tệ nạn song hành với cuộc sống hàng ngày.
-Thay vì thắc mắc vì sao phải lắp camera quan sát thì bạn đã thấy:
+Bạn thực sự yên tâm về môi trường sống quanh bạn?
+Bạn chắc chắn kiểm soát toàn bộ không gian gia đình,bạn thấy yên tâm về ngôi nhà khi vắng nhà?
+Bạn chắc chắn cửa hàng, shop… không có sự nhòm ngó của kẻ xấu, chắc chắn không có nhầm lẫn với khách hàng?
+Bạn chắc chắn quản lý toàn diện nhân sự của công ty khi không có mặt?
+Bạn yên tâm về nhà xưởng sản xuất, dây chuyền ổn định mà không cần kiểm tra?
+Bạn cần xem hay nhớ lại 1 khoảnh khắc nào đó khi vắng mặt thì camera quan sát là lựa chọn tối ưu cho bạn. Xã hội ngày càng hiện đại, camera quan sát càng không thể thiếu với cuộc sống người dân.
Lợi ích của việc lắp đặt camera an ninh:
– Dù bạn ở đâu, với chiếc Smart Phone đều có thể quan sát được tổng thể hộ gia đình, văn phòng hay kho xưởng, hay nhân viên làm việc.
– Quan sát được con cái trong nhà, hay người giúp việc để xem con cái mình có học hành hay được chăm sóc có tốt, đủ dinh dưỡng hay không.
– Quan sát được nhân viên trong văn phòng hay cty, không cần ở tại chỗ quản lý nhưng vẫn đảm bảo nhân viên làm việc nâng cao hiệu quả tăng thu nhập cho cty.
– Quan sát máy móc có được hoạt động bình thường hay không, xử lý kịp thời những sự cố nhanh nhất để máy móc hoạt động được đúng công suất nhất.
– Quản lý được những vật dụng cần thiết, tài sản có giá trị của bạn.
– Chế độ hoạt động 24/24 cho phép quan sát được kẻ lạ mặt có ý định xâm nhập vào, báo động khi có kẻ lạ, ghi lại được khuôn mặt để làm bằng chứng khi có sự cố xảy ra.
– Thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, lắp đặt nhanh chóng giá thành rẻ rất hợp với mọi gia đình, văn phòng, kho xưởng.
Lựa chọn camera thích hợp để lắp đặt camera an ninh:
Nếu bạn đã chắc chắn sẽ lắp camera thì chắc chắn bạn cũng quan tâm đến loại camera sẽ lắp đặt. Lựa chọn camera quan sát là điều không dễ, bởi có quá nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau.
Camera IP và Analog HD là 2 loại đang được thịnh hành nhất
Nếu cần quan sát chi tiết, sắc nét với mức tiền khá thì hãy chọn camera IP, còn nếu như hệ thống quan sát không quá chi tiết thì camera HD là lựa chọn tốt nhất với giá thành rẻ, xong vẫn cho chất lượng hình ảnh độ nét cao HD đến Full HD.
Các bạn nên chọn hãng camera uy tín với nhà cung cấp uy tín để có 1 hệ thống camera TVI HD hay CVI HD hay công nghệ IP tốt nhất, rẻ nhất, hoạt động hiệu quả nhất
Camera IP
Là loại camera không dây kết nối trực tiếp với wifi hoặc kết nối có dây trực tiếp với thiết bị mạng, chỉ cần cắm điện cài đặt đơn giản là có thể sử dụng. Rất tiện lợi cho những gia đình hay văn phòng đã làm đẹp trong nhà không muốn đi dây. Nhưng muốn lắp đặt camera IP thì mạng wifi gia đình hay văn phòng phải phủ được camera IP với sóng khỏe, nếu wifi yếu lúc quan sát sẽ cho hình ảnh chạy chậm hơn camera đi dây.
Camera IP có thể quay 360° cho phép bạn điều chỉnh camera quay đến góc nào mình thích, hay có thể quan sát sự di chuyển của vật, hay người nào đó.
Camera HD analog
– Camera bán cầu hồng ngoại:
Là camera dạng hình bán cầu, thiết kế chủ yếu lắp đặt trong nhà với góc nhìn cố định được chỉnh bằng tay lúc lắp đặt. Có thể chỉnh lại nếu muốn nhìn góc khác. Đây là camera đi dây nên tín hiệu ổn định, xem trực tiếp được trên màn hình máy tính hay tivi, với thiết kế nhỏ gọn lắp đặt lên sẽ không làm mất vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà hay văn phòng.
Với độ phân giải cao luôn cho hình ảnh chất lượng full HD 1080P, chế độ hồng ngoại cho phép camera an ninh quan sát được cả ban đêm ( nhìn rõ nét như ban ngày).
– Camera thân hồng ngoại:
Là loại camera thân kèm với chân đế được thiết kế phù hợp để lắp đặt ngoài trời, với chuẩn chống thấm nước, bụi bẩn IP66 và chống va đập IK10 cho phép camera chống chịu tốt mọi thời tiết khắc nghiệt ở ngoài trời. Đây là loại camera giám sát an ninh cố định góc được chỉnh sẵn bằng tay, thích thích hợp lắp đặt như kho xưởng, sân bay,…
Chế độ hình ảnh HD TVI hay HDCVI và camera IP cho hình ảnh chất lượng full HD 1080P. Với cổng HDMI và VGA cho phép kết nối cho phép xem trực tiếp trên tivi hoặc máy tính. Chế độ hồng ngoại tự động chuyển đổi ngày đêm cho phép camera an ninh quan sát ban đêm giống như ban ngày ghi hình lại những hoạt động xảy ra. Đầu ghi lưu trữ hình ảnh theo chuẩn SATA có thể xem lại những hình ảnh mà những lúc mình không quan sát hay lúc xảy ra ban đêm.
Giá thành cạnh tranh trên thị trường Việt Nam nên có thể chọn lựa cho mình những bộ camera thích hợp nhất, chất lượng hình ảnh đẹp, sắc nét, độ bền cao.
lap camera uy tinĐến với chúng tôi bạn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ. Công ty chúng tôi với mục tiêu cung cấp đến người tiêu dùng những hãng camera nhập khẩu nguyên chiếc chất lượng, nên chúng tôi chuyên nhận thi công lắp đặt camera an ninh giá rẻ chất lượng tốt. Khi đến với cty chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn chọn mua camera phù hợp, khảo sát và hướng dẫn đặt camera ở vị trí nào cho hợp lý nhất một cách trực tiếp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chúng tôi cam kết nhận lắp đặt nhanh chóng trong vòng 24h cho khách hàng.
Dịch vụ lắp đặt camera giá rẻ tại Hà Nội
Các tìm kiếm liên quan đến camera an ninh
camera an ninh ngoài trời
camera an ninh gia đình
camera an ninh wifi
camera an ninh cao cấp
camera an ninh xiaomi
camera an ninh mini
camera an ninh yoosee
camera an ninh chính hãng
https://heatingandcoolingsupplys.com/co-nen-lap-dat-camera-an-ninh/
https://tinnhanhsupplys.blogspot.com/2019/09/dich-vu-lap-at-camera-gia-re-tai-ha-noi.html
Có nên lắp đặt camera an ninh ?
Published:

Có nên lắp đặt camera an ninh ?

Published: